แจ้งลิ้งเสีย ขออนิเมะใหม่ ติดตามข่าวสาร

Powered By | Blog Gadgets

Posted by : Unknown วันเสาร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2557




     สตาซ แวมไพร์หนุ่ม ผู้ปกครองเขตตะวันออกของโลกปีศาจ ชื่อเสียงของเขาทำให้ปีศาจตนอื่นหวาดกลัวเป็นอย่างมาก แต่ในความจริงแล้วสตาซนั้นเป็นแวมไพร์ที่หลงใหลกับวัฒนธรรมญี่ปุ่น โดยเฉพาะพวกเกม, การ์ตูนและ หนังสือการ์ตูน จนทำให้เขาอยากจะไปท่องเที่ยวยังโลกมนุษย์มาโดยตลอด
     กระทั่งวันหนึ่ง ฟูยูมิ เด็กสาวธรรมดาคนหนึ่งที่บังเอิญพลัดหลงเข้ามายังโลกปีศาจ สตาซจึงสั่งให้ลูกน้องจับตัวเธอมา เมื่อสตาซได้พบและพูดคุยกับฟูยูมิ เขาถึงกับตกหลุมรักเธอจนทำตัวไม่ถูก แต่เมื่อมีศัตรูที่มาเยือนถึงถิ่น เขาจึงจำเป็นต้องทิ้งเธอเอาไว้ในห้องคนเดียว และออกไปจัดการกับผู้มาเยือน เมื่อสตาซได้กลับมาเจอกับฟูยูมิอีกครั้ง ปรากฏว่าตัวเธอนั้นกลับถูกกินโดยพืชที่กินเนื้อจนเหลือแต่กระดูกแล้วได้กลายร่างเป็นวิญญาณมีแถบคาดศีรษะเป็นรูปสามเหลี่ยมปรากฎให้เห็น ทำให้สตาซต้องรับผิดชอบและให้คำมั่นสัญญาที่จะช่วยฟูยูมิให้กลับมาเป็นมนุษย์อีกครั้ง นั่นหมายถึงโอกาสของเขาที่จะสามารถเดินทางมาเที่ยวยังโลกมนุษย์ได้ด้วย...
     นี่คือเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างแวมไพร์โอตาคุ และวิญญาณสาวหน่อมแน้ม มาดูซิว่าสตาซจะสามารถช่วยให้ฟูยูมิกลับมาเป็นมนุษย์ได้หรือไม่ โปรดติดตามชมได้ใน Blood Lad (แวมไพร์พันธุ์ลุย)


Blood Lad OVA

Pass : Okionomi@Tirkx.com


- Copyright © 2014 AnimePz - AnimePz